Khách hàng là yếu tố then chốt cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời tạo ra các cơ hội kinh doanh mới. Hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng One.CRM là một giải pháp tích hợp nhiều chức năng giúp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
GIỚI THIỆU HỆ THỐNG ONE.CRM
CRM – Customer Relationship Management là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng. Hệ thống giúp doanh nghiệp tiếp cận và cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và có được khách hàng mới nhanh hơn. Đồng thời, CRM cũng là một công cụ hoạt động như một kho lưu trữ để kết hợp các hoạt động bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, giúp hợp lý hóa quy trình, chính sách và nhân lực trong một nền tảng.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA HỆ THỐNG ONE.CRM
Các tính năng chính của một hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng ONE.CRM bao gồm:
- Quản lý thông tin khách hàng (profile ID, loại khách hàng, cấp độ thành viên, mức mua khách hàng,…)
- Quản lý tiếp thị ( gửi tin nhắn tiếp thị, email tiếp thị…)
- Quản lý bán hàng (thông tin đơn hàng, công nợ khách hàng, đánh giá khách hàng…)
- Quản lý hỗ trợ khách hàng (khiếu nại của khách hàng…)
- Quản lý phân tích và báo cáo
TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ONE.CRM?
Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn
Qua việc thu thập và phân tích dữ liệu về khách hàng, hệ thống hiểu được nhu cầu, mong muốn và thói quen của họ. Đồng thời còn giúp quản lý cấp độ khách hàng (thành viên Kim cương, Vàng, Bạc v.v..) để có những ưu đãi phù hợp.
Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng
Hệ thống góp phần cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng cách lưu trữ và quản lý các thông tin liên quan đến khách hàng, như lịch sử giao dịch, yêu cầu, phản hồi, khiếu nại… Điều này giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể truy xuất và xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng
Việc gửi email, tin nhắn tiếp thị đến khách hàng… cũng được tích hợp để tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời tăng hiệu quả của các chiến dịch
Phát hiện các khách hàng mới
ONE.CRM giúp doanh nghiệp phân tích và phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, như độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích… và xác định được các phân khúc khách hàng mục tiêu.
Tăng doanh thu từ khách hàng
Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp tăng doanh thu từ khách hàng bằng cách tăng tỷ lệ chuyển đổi, duyệt yêu cầu tạo khách hàng mới·, duyệt chuyển trạng thái khách hàng.
Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên
Đồng thời, ONE.CRM giúp nhân viên có được một cái nhìn toàn diện về khách hàng, từ đó có thể tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Đồng thời là công cụ để cộng tác với đồng nghiệp và quản lý công việc một cách dễ dàng.

CÁCH LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG CRM HIỆU QUẢ
Để lựa chọn và sử dụng hệ thống CRM hiệu quả, doanh nghiệp cần thực hiện các bước sau:
Xác định mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu và nhu cầu của mình khi sử dụng CRM, ví dụ như tăng doanh số bán hàng, nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng, tiết kiệm chi phí và thời gian, cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên…
Đánh giá các giải pháp CRM có sẵn trên thị trường
Việc tìm hiểu và so sánh các giải pháp CRM có sẵn trên thị trường về các tiêu chí như tính năng, giá cả, dịch vụ hỗ trợ, độ tin cậy, độ an toàn… là điều cần thiết mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Chọn giải pháp CRM phù hợp nhất với doanh nghiệp
Trên thị trường hiện nay có nhiều giải pháp CRM chuyên biệt khác nhau, vì thế nên doanh nghiệp cần chọn giải pháp CRM phù hợp nhất với mục tiêu và nhu cầu, cũng như khả năng tài chính và nhân lực của mình. Doanh nghiệp cũng cần chú ý đến khả năng tương thích và tích hợp của giải pháp CRM với các hệ thống sẵn có.
Triển khai và đào tạo sử dụng CRM
Để sử dụng được hệ thống một cách hiệu quả, doanh nghiệp nên triển khai và đào tạo sử dụng CRM cho các nhân viên liên quan, đảm bảo rằng họ hiểu rõ về các tính năng và chức năng của CRM, cũng như các quy trình và chính sách liên quan. Doanh nghiệp cũng cần tạo ra một văn hóa sử dụng CRM trong toàn bộ tổ chức.

LIÊN HỆ
Hệ thống CRM là một phương pháp và công cụ quan trọng để doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả. CRM có nhiều loại khác nhau theo chức năng, như CRM hỗ trợ bán hàng, CRM hỗ trợ tiếp thị và CRM hỗ trợ dịch vụ. Để lựa chọn hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng One.CRM phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
- Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 0982300211
- Email: trieuph@onebs.vn
- Website: www.onebs.vn