HƯỚNG DẪN CÁCH CHECK VAR SAO KÊ CỦA MTTQ BẰNG WEBSITE ONEBS

Trước vấn nạn, tình hình ăn chặn tiền từ thiện, hay sống ảo, sống “phông bạt” từ một số cả nhân, tổ chức đang lợi dụng việc làm từ thiện chuyển tiền tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để khắc phục phục hậu quả sau cơn bão số 3 và ủng hộ đồng bào vùng bão lũ thì việc tìm kiếm các giao dịch sao kê trở nên cần thiết và minh bạch. 

Để quá trình check var từ các tổ trọng tài, các thám tử tư online… trở nên nhanh chóng và dễ dàng, đổi ngũ team dev của OneBS chúng tôi đã xây dựng một trang web chuyên dụng để hỗ trợ việc này. Trang web của chúng tôi cung cấp công cụ mạnh mẽ, nhanh chóng, thuận tiện để bạn có thể thực hiện việc kiểm tra sao kê một cách chính xác.

Mọi thông tin sao kê chúng tôi lấy trực tiếp từ toàn bộ các file sao kê MTTQ Việt Nam đã công bố và sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

Bên cạnh những hành vi ăn chặn từ thiện hay sống phông bạt, thì khi tra cứu sao kê chúng ta cũng có thể bắt gặp những các nhân, tổ chức chân chính đã quyên góp những số tiền lớn, hay những nội dung lời nhắn chân thành gửi đến đồng bào đang gặp khó khăn. Đó là những hành động cử chỉ cao đẹp cần được lan tỏa rộng rãi đến mọi người.  

Các bước tìm kiếm giao dịch sao kê từ MTTQ Việt Nam bằng website OneBS:

Bước 1: Truy cập địa chỉ http://onebs.vn/sao-ke

Trang web check var sao kê OneBS

Bước 2: Nhập một thông tin cơ bản để tra cứu, bao gồm:

- Tên người chuyển khoản: Nhập họ và tên đầy đủ của người đã thực hiện đóng góp. 

- Nội dung chuyển khoản: Nhập nội dung ghi trên lệnh chuyển khoản (ví dụ: Ủng hộ miền Trung, Chung tay phòng chống dịch…).

- Số tiền: Nhập chính xác số tiền đã đóng góp.

- Mã giao dịch: Nhập mã giao dịch được cung cấp bởi ngân hàng sau khi chuyển khoản thành công.

 

Nhập nội dung tìm kiếm

Bước 3: Nhấn nút tìm kiếm

Toàn bộ các giao dịch khới với từ khóa bạn nhập tìm kiếm sẽ được hiển thị vào danh sách phía dưới.

Xem kết quả trả về