Hệ thống One.CRM: Bật mí bí quyết thành công của các chiến dịch marketing

Khách hàng là yếu tố then chốt cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời tạo ra các cơ hội kinh doanh mới. Đặc biệt trong những chiến dịch Marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều không thể bỏ qua. CRM có thể giúp các chiến dịch marketing của doanh nghiệp có nhiều lợi ích, như hiểu khách hàng tốt hơn, tạo và gửi các tin nhắn tiếp thị cá nhân hóa, tăng cường mối quan hệ khách hàng, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới. 

Hệ thống One.CRM là gì? 

CRM – Customer Relationship Management là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng. Hệ thống giúp doanh nghiệp tiếp cận và cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và có được khách hàng mới nhanh hơn. One.CRM được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và quy mô của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), giúp quản lý và phát triển khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Đọc thêm: HỆ THỐNG QUẢN LÝ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONE.CRM TRIỂN KHAI BỞI ONEBS

Các chức năng chính của One.CRM

Quản lý thông tin khách hàng

One.CRM cho phép lưu trữ, cập nhật và tra cứu các thông tin liên quan đến khách hàng, như tên, email, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử giao dịch, sở thích, …Doanh nghiệp  có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau và tạo các nhóm khách hàng để dễ dàng gửi email hoặc tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc.

Quản lý bán hàng

One.CRM giúp theo dõi và quản lý các cơ hội bán hàng từ khi tiếp xúc với khách hàng tiềm năng cho đến khi chốt giao dịch. Doanh nghiệp cũng có thể xem được các giai đoạn bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị giao dịch, nguồn khách hàng,…

Quản lý tiếp thị

Đây là chức năng thiết kế và triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email hoặc SMS để thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Người dùng có thể tùy chỉnh nội dung, thiết kế và thời gian gửi của các tin nhắn, cũng như đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.

Quản lý dịch vụ khách hàng

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm, tạo và quản lý các phiếu hỗ trợ, gán cho nhân viên phụ trách, theo dõi trạng thái và thời gian xử lý. Doanh nghiệp có thể tạo các báo cáo dịch vụ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Các chức năng chính của One.CRM

Đối tượng sử dụng của One.CRM?

Với những ưu điểm như dễ dàng sử dụng, chi phí tiết kiệm và tính linh hoạt cao, One.CRM có thể sử dụng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau: 

  • Tiểu thương: giữ các dữ liệu trong kho lưu trữ một cách trật tự, thống nhất để dễ kiểm soát và tìm kiếm thông tin
  • Tổ chức đa quốc gia: đảm bảo tiêu chuẩn hoá các quy trình và giữ mối quan hệ với nhóm khách hàng bên ngoài 
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ: đặc biệt các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ 

Đối tượng sử dụng của One.CRM?

Ứng dụng One.CRM trong marketing mang lại 

One.CRM là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Với One.CRM trong marketing, doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược và thực hiện hiệu quả qua từng bước: 

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và thấu hiểu khách hàng tốt hơn 

One.CRM giúp bạn thu thập và lưu trữ các thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để phân loại và phân tích khách hàng theo các tiêu chí khác nhau. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể phân tích và hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, để đưa ra các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng trực tiếp nhu cầu đó.

Khai thác khách hàng chưa chuyển đổi và tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng 

Nhờ việc lưu trữ các thông tin tương tác và trò chuyện của bộ phận tư vấn viên với các khách hàng,  bộ phận Marketing có thể sử dụng nguồn thông tin này để biết được các khách hàng đã có tiếp cận với doanh nghiệp nhưng chưa mua hàng. Từ đó nghiên cứu để tìm ra lí do và phát triển các chiến dịch Marketing phù hợp với các khách hàng tiềm năng.

Tạo và gửi các tin nhắn tiếp thị cá nhân hóa

One.CRM trong marketing giúp doanh nghiệp phân loại và phân đoạn khách hàng theo các tiêu chí, từ đó, doanh nghiệp có thể tạo ra các tin nhắn tiếp thị qua email hoặc SMS có nội dung, thiết kế và thời gian gửi tùy biến cho từng nhóm khách hàng. Điều này giúp tăng khả năng thu hút và tương tác của khách hàng với các tin nhắn tiếp thị.

Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

One.CRM giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ khách hàng bằng cách gửi các tin nhắn chăm sóc khách hàng, như chúc mừng sinh nhật, cảm ơn khách hàng, thông báo khuyến mãi,…  Đồng thời cũng có thể tạo các khảo sát để thu thập ý kiến và phản hồi của khách hàng, để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Thay đổi chiến lược Marketing phù hợp 

One.CRM đưa ra các thông tin cụ thể để công ty có thể hiểu các khách hàng cá nhân và nhu cầu của họ, cũng như những thông tin về hiệu quả tương tác khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể thiết kế các nội dung tiếp thị hợp với nhu cầu của khách hàng. 

Ứng dụng One.CRM trong các chiến dịch marketing

Hãy liên hệ ngay để nhận tư vấn triển khai hệ thống ngay hôm nay: 

  • Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0982300211
  • Email: trieuph@onebs.vn
  • Website: www.onebs.vn